Cari Blog Ini

Selasa, 13 Desember 2011

ทะเลสีดำ Ost.เกมร้ายฯ - ลุลา [Official MV] HD

New Official 'Thailand' Music Video

Watch and download full video, mp3 link here,



This video, you can download with IDM (Internet Download Manager) 



Download versi mp3 dibawah ini


ทะเลสีดำ Ost.เกมร้ายฯ - ลุลา Lyric
เนื้อเพลง "ทะเลสีดำ"

ทะเลสีดำ ไม่มีแสงไฟ มองไม่เห็นทาง เธอกลัวหรือไม่
ได้ยินเสียงเธอ จะกลัวอะไร จับมือฉันไว้ ฉันก็อบอุ่นหัวใจ

เธออาจเหน็บหนาว ทุกคราวที่เจอะคลื่นลม
ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ
อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล
ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป

เธอแน่ใจ / ฉันแน่ใจ / ทะเลสีดำ / ไม่นานก็เช้า
ค่ำคืนเหน็บหนาว / จับมือฉันไว้ / ทะเลสีดำ / ไม่ต้องหวั่นไหว
จะทำเช่นไร / กอดฉันไว้เธอ

ทะเลสีดำ ทำให้ฉันกลัว อาจทำให้เธอ นั้นต้องลำบาก
ไม่เห็นเป็นไร อย่าไปคิดมาก มันคงไม่ยาก เพียงเธอจับมือฉัน

เธออาจเหน็บหนาวทุกคราวที่เจอะคลื่นลม
ก็ห่มใจฉันด้วยความอบอุ่นของเธอ
อาจมองไม่เห็นเส้นของขอบฟ้าไกล
ยังมีแสงดวงดาวจะคอยนำทางให้เราก้าวไป

เธอแน่ใจ / ฉันแน่ใจ / ทะเลสีดำ / ไม่นานก็เช้า
ค่ำคืนเหน็บหนาว / จับมือฉันไว้ / ทะเลสีดำ / ไม่ต้องหวั่นไหว
จะทำเช่นไร / กอดฉันไว้เธอ