Cari Blog Ini

Senin, 12 Desember 2011

The Mousses - จูบสุดท้าย (Twentysomething) HD

New Official 'Thailand' Music Video


Watch and download full video, mp3 link here,




This video, you can download with IDM (Internet Download Manager) 


Download versi mp3 dibawah ini




The Mousses - จูบสุดท้าย (Twentysomething Lyric

ดีแล้ว ที่ทิ้งฉันไปมีรักใหม่ ก็ดีแล้ว จะได้ไม่ต้องมาสนใจ
ก็รู้ว่ามันเหนื่อย จะฝืนไปทำไม จะไปกับใคร ที่ไหนยังไง ก็แล้วแต่ ฉันไม่เป็นไร
เข้าใจแล้ว ว่ารักเราคงหมดหนทาง ที่เคยหวาน ไม่เหลือแม้เพียงความเข้าใจ
ทิ้งฉันไม่ต้องห่วง จะไม่ว่าอะไร จะไปกับใคร นอนไหน ยังไง ก็แล้วแต่
แค่ก่อนที่เธอนั้นจะไป

** ช่วยฉันหน่อยได้ไหม ถือว่าเป็นครั้งสุดท้าย
ฉันแค่เพียงอยากซบเธอก่อนไป ขอรับอุ่นไอจากเธอคนดีของหัวใจ
จูบฉันหน่อยตอนนี้ ให้นานกว่าทุกทีได้ไหม
บอกว่ารักฉันครั้งสุดท้าย ก่อนเธอจะจากฉันไป กับใครที่เธอต้องการ

จากนี้ คงได้เพียงแค่คิดถึงเธอ คงนอนเพ้อว่าฉันยังมีเธอข้างกาย
แต่เธอไม่ต้องห่วง จะไม่ว่าอะไร จะไปกับใคร นอนไหน ยังไงก็แล้วแต่
แค่ก่อนที่เธอนั้นจะไป

** ช่วยฉันหน่อยได้ไหม ถือว่าเป็นครั้งสุดท้าย
ฉันแค่เพียงอยากซบเธอก่อนไป ขอรับอุ่นไอจากเธอคนดีของหัวใจ
จูบฉันหน่อยตอนนี้ ให้นานกว่าทุกทีได้ไหม
บอกว่ารักฉันครั้งสุดท้าย ก่อนเธอจะจากฉันไป กับใครที่เธอต้องการ
ให้จูบนี้เป็นการส่งท้าย จากนี้ถ้าเธอต้องไป ขอให้เธอโชคดี